พามารู้จัก พอตใช้แล้วทิ้งแบบสูบได้เต็มๆ อยู่กันยาวๆ จุใจ ต้องยกให้ Elfbar PI 9000 Puffs & Vapemaxx 12000 Puff

 

     วันนี้เรามีพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่มาแนะนำให้ชาว Vapeclub Thailand และเพื่อน ๆ ที่สนใจบุหรี่ไฟฟ้าได้รู้จักกันอีกแล้ว กับ Elfbar PI 9000 Puffs & Vapemaxx Disposable 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง ที่เราขอแนะนำสำหรับสายสูบเยอะ ต้องโดนใจอย่างแน่นอน จะเป็นยังไงกันนั้น ตามเรามาดูกันเลย

พอตใช้แล้วทิ้ง Elfbar PI 9000 Puffs 

      Elfbar PI 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่แบรนด์บุหรี่ไฟฟ้ากระแสร้อนแรงจากฝั่งมาเลเซีย เราพาเปิดวาร์ปทำความรู้จักกับพอตใช้แล้วทิ้งตัวใหม่จากค่าย Elfbar ซึ่งก่อนหน้านี้เคยผลิตสินค้ามาสร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่านักสูบไปพอสมควร ล่าสุดปล่อยน้องใหม่มาแรงอย่าง Elfbar PI 9000 Puffs ออกมาแล้ว และกำลังเป็นที่สนใจของผู้ที่มองหาประสบการณ์อันสะดวกสบายจากบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตใช้แล้วทิ้ง ซึ่งไม่ต้องยุ่งยากในการเติมน้ำยา หรือดูแลรักษา อีกทั้งมีกลิ่นให้เลือกลองมากมายตามความชอบใจ 

พอตใช้แล้วทิ้ง Vapemaxx 12000 Puffs 

      Vapemaxx 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งดีไซน์แปลกใหม่จากค่าย Vaultvape สายสูบจุก ๆ ต้องถูกใจ ที่มีคอนเซ็ปต์ว่า “Vape to the Max” สะท้อนถึงความจัดหนักจัดเต็มในสาย Vape เพราะแค่ดูชื่อก็คงพอจะเดาได้ว่ารุ่นนี้สามารถสูบได้เยอะมาก แทบจะอันดับต้น ๆ ในตลาดบุหรี่ไฟฟ้าตอนนี้เลยทีเดียว และมาพร้อมกับพร้อมดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร เอาเป็นว่าใครที่กำลังเล็งเจ้า Vapemaxx Disposable 12000 Puffs ตัวนี้อยู่ ต้องมาลองกันนะค่าา

-20%
สินค้าหมดแล้ว

พอตใช้แล้วทิ้ง (Disposable Pod)

Elfbar PI 9000 Puffs Disposable Pod

Original price was: ฿ 490.00.Current price is: ฿ 390.00.
สินค้าหมดแล้ว

พอตใช้แล้วทิ้ง (Disposable Pod)

Vapemaxx 12000 Puffs Disposable Pod

฿ 490.00

จุดเด่นของแต่ละตัวที่ห้ามพลาด สายสูบเยอะฟินแน่นอนน

Elfbar PI 9000 Puffs 

      สิ่งแรกที่สะดุดตาเลยก็คือรูปร่างของพอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้ ที่ออกแบบมาให้คล้ายกับหมอนจิ๋ว ๆ ป้อม ๆ สีสันสดใส ดูแล้วน่ารักดี สามารถสูบได้มากถึง 9000 คำ ช่วงปากสูบทำจากวัสดุ TPU (เทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทน) แบบ food-grade ที่ดีไซน์มาให้พอดีกับริมฝีปาก ช่วยให้สูบง่าย โฟลว์ดี แต่ข้อเสียคือจะวางตั้งไม่ได้

      ส่วนน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นก็มาในรสชาติที่นุ่ม ละมุน สอดคล้องกับรูปร่างหมอน แต่ให้รสชาติแน่นเต็มแม็กซ์จนถึงคำสุดท้าย นิโคตินแน่นๆ 50 mg ที่สำคัญคือตัวนี้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ ถือว่าค่อนข้างอัปเกรดขึ้นมาอีกนิดจากรุ่นก่อน ๆ สำหรับพอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้ เขามีกลิ่นให้เลือกมากถึง 19 กลิ่น เน้นรสชาติผลไม้ ๆ แต่เพิ่มความสร้างสรรค์เข้าไปนั่นเอง

แนะนำกลิ่นแปลกใหม่น่าลอง 

SIRAP ROSE กลิ่นไซรัปกุหลาบ รสชาติโทนหลักเป็นดอกไม้หอม ๆ เจือกุหลาบบาง ๆ มีความหวานจากน้ำเชื่อมไซรัปตามมาเล็กน้อย เหมือนได้ดื่มน้ำกุหลาบ ทำให้รู้สึกสดชื่นราวกับสูบอยู่ในสวนดอกไม้ ถือว่าเป็นกลิ่นสุดยูนีคที่หาลองจากแบรนด์อื่นไม่ได้

COCONUT WATER กลิ่นน้ำมะพร้าว กะทิ ๆ หวานติดลิ้นกำลังดี แม้ไม่ใช่น้ำมะพร้าวสด เหมือนน้ำมะพร้าวสังเคราะห์มากกว่า แต่ก็ถือว่าทำมาได้ค่อนข้างใกล้เคียง ความเย็นไม่มาก สูบนาน ๆ ก็เพลินดีเหมือนกัน

Vapemaxx Disposable 12000 Puffs

      เริ่มที่แพ็กเกจจิ้งกันก่อน ตัวนี้ถือว่าทำมาได้ดี สีสันสวยงาม น่าใช้ เมื่อแกะออกมาจะเห็นว่ารูปร่างคล้าย ๆ ระเบิดมือ ทรงกลมอ้วน ๆ มีฝาปิดตรงปากเหมือนจุกระเบิด เรียกว่าดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ ถึงการพกพาอาจจะไม่ค่อยสะดวกเท่าไร แต่สังเกตบนเครื่องจะมีรูสำหรับสอดสายคล้องมาให้ด้วย คล้องกับแลนยาร์ดVapeclub Thailland นี่ยิ่งเท่เข้าไปใหญ่เลยน้าา เรามียังมีอยู่เข้าไปสั่งกันได้เลยค่า

      จุดเด่นข้อต่อมาก็คือสามารถสูบได้มากถึง 12,000 คำโดยประมาณ นิโคตินแน่น ๆ เน้น ๆ ทั้งยังสามารถปรับรูลมได้ ช่วยเรื่องความโฟลว์เวลาสูบ รีดกลิ่นและควันมาก-น้อยได้ตามต้องการ ให้กลิ่นชัด รสชาติตรงปก ฟีลดี มีลูกเล่นไฟด้านล่างตัวเครื่องเวลาสูบ เพิ่มความเท่ได้อีก และรุ่นนี้ก็มีให้เลือกถึง 15 รสชาติ (และอาจจะมีมากกว่านี้ก็เป็นได้) ทั้งผลไม้ เครื่องดื่ม และขนม ตอบโจทย์ทุกสาย

แนะนำกลิ่นแปลกใหม่น่าลอง Vapemaxx Disposable 12000 Puffs

– PEANUT BUTTER BANANA  กลิ่นเนยถั่วผสมกล้วย ตัวนี้มีความหวานสไตล์ขนม แต่ก็แอบห้อยท้ายรสชาติผลไม้นัว ๆ มาด้วย พาให้จินตนาการถึงการกินเครปเย็นรสกล้วยกับเนยถั่ว เป็นอีกรสชาติที่ควรค่าแก่การลอง

– MANGO PEACH กลิ่นมะม่วง ลูกพีช อีกหนึ่งรสชาติมาแรง โดยจะมีกลิ่นหลักเป็นมะม่วงสุกสดฉ่ำ ตามมาด้วยพีช หวานละมุน ต้องให้คะแนนความโดดเด่นเรื่องกลิ่นว่าหอมมากจริง ๆ

สรุป : สำหรับ Elfbar PI 9000 Puffs & Vapemaxx Disposable 12000 Puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้งอีกรุ่นหนึ่งที่มีดีไซน์เท่ แหวกแนว และสูบได้แบบจุใจ เหมาะกับสายเวปหนัก ๆ ส่วนรสชาติก็มาเต็ม ฟีลดีมาก รับรองได้ว่าใครได้ลองจะติดใจ หากอยากมีไว้ครอบครองก็สามารถสอบถามและสั่งซื้อสินค้าจากเราได้เลย

VapeclubThailand  แหล่งรวบรวมอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น พอต, คอยล์, น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าsaltnic, น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าfreebase เราคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพจากหลากหลายแบรนด์มาไว้ที่นี่ที่เดียว 
ติดตามข่าวสาร VapeclubThailand ได้ผ่านช่องทาง
Line Official Account
Facebook
Instagram
Youtube
Twitter